Máy sục ozone rửa rau quả công nghiệp được sử dụng phổ biến tại các quốc gia phát triển trong đó Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng trong quá trình làm sạch và bảo quản thực phẩm.

Xem thêm : Dự án khử trùng phòng kho lạnh bảo quản nông sản tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh lắp đặt máy ozone 10g cho bếp ăn VTC
Hình ảnh lắp đặt máy ozone 10g khử độc thực phẩm cho bếp ăn VTC

Hiện nay người dùng vẫn lo ngại về tính an toàn của máy ozonemáy khử ozone công nghiệp, thực tế các tổ chức y tế thế giới vẫn khuyến cáo về ngưỡng ozone cho phép con người, động vật tiếp cận, theo lý thuyết là 0.01ppm trong 8h liên tục. Vì vậy, chúng ta khẳng định Ozone hoàn toàn không quá nguy hiểm nếu bạn sử dụng đúng cách.

Các kênh truyền thông đều đưa ra cảnh báo khi sử dụng ozone sục rửa thực phẩm, nhưng thực chất không hiểu hoặc không có cách nhìn nhận đúng & cái sai nữa của những người bán máy ozone khi họ truyền thông quá đà. Trên thực tế, Ozone có đủ khả năng làm sạch vi khuẩn, nấm mốc & thuốc bảo vệ thực vật bám trên bề mặt hoa quả. Xin nhắc lại chỉ làm sạch được hóa chất bám trên BỀ MẶT chứ hóa chất thấm sâu vào bên trong thì gần như chắc chắn 100% các loại máy rửa hoa quả trên thị trường đều không thể loại bỏ được. Hoạt tính oxy hóa của Ozone phá hủy cấu trúc tế bào vi khuẩn, bào tử, nấm mốc, vi rút và loại bỏ hóa chất độc hại. Hơn nữa, khi sục khí ozone vào bề mặt hoa quả, dễ thấy áp lực nước giúp đánh bay đất có trên thực phẩm. Và bạn nên nhớ rằng, chắc chắn rửa thực phẩm lại 1 - 2 lần nước sạch trước khi sử dụng để đảm bảo hóa chất đã được làm sạch trên bề mặt.

Ngoài ra, sử dụng ozone làm sạch thực phẩm công nghiệp an toàn hơn so với sử dụng các hóa chất như clo hoặc chất làm sạch khác bởi ozone không bám trên hoa quả, chúng tiêu tan nhanh sau khoảng 15 - 20 phút trong khi đó clo cần phải từ 2 - 3h & clo có thể phản ứng tọa ra phụ phẩm độc hại có thể gây ung thư.

Một số hình ảnh lắp đặt máy ozone công nghiệp 10gam/h cho bếp ăn của đài truyền hình VTC.









Công ty TNHH Phát triển Công nghệ & Dịch vụ HSVN Toàn Cầu
  • MST : 0106308362 Cấp bởi sở kế hoạch đầu tư TP. Hà Nội
  • Văn phòng : Số 43/165 Phố Mai Dịch, Quận Cầu Giấy,TP Hà Nội
  • Chi nhánh : Số 12, Đường C27, P.12, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Hotline : 0901.856.888 | Tel HN : 024.7777.6888 | Tel HCM : 028.777.99998
  • Website : wWw.hsvn.com.vn | Email : cskh@hsvn.com.vn
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top